Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (2024)

Ngày 09/08/2024 18:00 PM (GMT+7)

Nails Day 2024 đã khép lại thành công với loạt hoạt động sôi nổi và đêm Gala hoành tráng diễn ra ngày 2/8 vừa qua. Đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò nhà tài trợ kim cương, Cre8tion đã góp phần tạo nên ngày hội ý nghĩa cho ngành Nail Việt.

Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (1)

Nails Day 2024 là sự kiện quy mô lớn thu hút sự quan tâm của đông đảo chuyên gia, nghệ sĩ nail và giới mộ điệu

Sau nhiều ngày chờ đợi, ngày hội được săn đón nhất ngành nail đã diễn ra sôi nổi vào ngày 2/8 vừa qua, thu hút sự tham dự của đông đảo chuyên gia, doanh nhân, nhà thiết kế, stylist, hoa - á hậu cùng hàng nghìn nghệ sĩ nail trên khắp mọi miền đất nước. Nails Day là sự kiện thường niên do Kelly Pang Nail tổ chức từ năm 2017. Năm nay, ngày hội có chủ đề “Cảm ơn Nails… Điều tuyệt vời nhất”.

Bên cạnh các hoạt động trao bằng tốt nghiệp và tri ân cho các học viên - giảng viên, giao lưu cùng các diễn giả tại khu vực Đảo chuyên gia, talkshow, gian hàng trưng bày, triển lãm, tặng 1.000 bộ NailStik xinh xắn cho khách tham quan…, Nails Day 2024 còn ghi dấu ấn với cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail 2024 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Đây là giải đấu chuyên nghiệp với hơn 1.000 lượt thi kỹ năng từ các nghệ sĩ nail đang hoạt động trên toàn quốc tham dự. Trong vòng 5 giờ, các thí sinh thể hiện tài năng qua những tác phẩm nail đầy sáng tạo.

Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (2)

Hàng loạt giải thưởng được trao tặng cho các thí sinh chiến thắng cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail 2024

Điểm nhấn của ngày hội là hai màn trình diễn thời trang kết hợp nghệ thuật nail fantasy với BST “Call Of Galaxy” NTK Lê Long Dũng & Thân Nguyễn An Kha và BST “Tomorrowland” đến từ các NTK trẻ của Minh Tuấn Academy. Khách mời được chiêm ngưỡng những bộ cánh lấp lánh sánh đôi cùng các thiết kế nail đầy sáng tạo, được chế tác tỉ mỉ bởi các thí sinh của Cúp Nghệ Sĩ Nail 2024. Đặc biệt, các người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, Á hậu Minh Thư, Á hậu Thạch Thu Thảo cùng loạt chân dài đình đám khác… đảm nhận vai trò trình diễn cùng những tác phẩm nail hoành tráng này.

Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (3)

Hoa hậu Trái Đất Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh cùng các người đẹp nổi tiếng khác xuất hiện tại Nails Day 2024 trình diễn thời trang kết hợp nghệ thuật nail fantasy

Là nhà tài trợ kim cương cho ngày hội Nails Day 2024, Cre8tion đã góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh, công bằng và thú vị cho những người đam mê lĩnh vực nail. Cre8tion chia sẻ hy vọng thông qua ngày hội Nails Day và cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail, thị trường nail Việt sẽ tìm được những tài năng xuất sắc, từ đó đưa ngành nail Việt lên một tầm cao mới, tiếp cận thị trường thế giới.

Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (4)

Cre8tion mang đến Nails Day 2024 hàng loạt sản phẩm chất lượng

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Cre8tion đã khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dụng cụ cho ngành nail- spa. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ sơn móng, đèn UV/LED, máy mài cho đến các dụng cụ, thiết bị khác trong ngành nails - spa. Là đối tác quen thuộc cung cấp sản phẩm cho các tiệm nail, spa... chuyên nghiệp, Cre8tion luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm của Cre8tion luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia và người tiêu dùng.

Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (5)

Không gian trưng bày của Cre8tion tại sự kiện thu hút khách tham quan đến trải nghiệm

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, Nails Day 2024 đã thành công vang dội. Sự kiện này không chỉ là nơi để các nghệ sĩ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để ngành nail Việt Nam tạo dấu ấn trên bản đồ làm đẹp thế giới. Hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của ngày hội, đây cũng là dịp để Cre8tion khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành và là cơ hội để thương hiệu kết nối với cộng đồng những người yêu thích làm đẹp, tìm kiếm những tài năng trẻ và cùng nhau đưa ngành nail Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nguồn: [Tên nguồn].

Tra cứu - nhắc lịch tiêm chủng Tính ngày rụng trứng

Tin hay đừng bỏ lỡ

Công nghệ Virtue RF tại Alma Clinic: Bước tiến mới trong điều trị da liễu và thẩm mỹ da

Im lặng là vàng nhưng trong 6 tình huống này, lên tiếng mới là sự lựa chọn khôn ngoan

Arumore By Arumtown - Vẻ đẹp lãng mạn phía sau một thương hiệu mỹ phẩm

Giải mã "cơn sốt" cấy Meso Bio Young không nốt sần tại Viện thẩm mỹ quốc tế Elia

FYTOFONTANA - Khơi dậy vẻ đẹp làn da Á Đông với tiêu chuẩn châu Âu

Cre8tion đồng hành cùng Nails Day 2024 – một ngày hội ngành nail được săn đón nhất năm (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Annamae Dooley

Last Updated:

Views: 6289

Rating: 4.4 / 5 (45 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Annamae Dooley

Birthday: 2001-07-26

Address: 9687 Tambra Meadow, Bradleyhaven, TN 53219

Phone: +9316045904039

Job: Future Coordinator

Hobby: Archery, Couponing, Poi, Kite flying, Knitting, Rappelling, Baseball

Introduction: My name is Annamae Dooley, I am a witty, quaint, lovely, clever, rich, sparkling, powerful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.